[ Fshare - 4Share] Resident Evil 5 Việt Hóa Full Crack


1. Giới thiệu Resident Evil 5 Việt Hóa Full Crack : 


Resident Evil 5 việt hóa là sự kiện 10 năm sau khi Resident Evil 1 diễn ra...

Ai đã từng chơi qua Resident Evil 1 chắc điều biết về sự ngày mệnh mà nhóm S.T.A.R.S đã đột nhập vào tòa nhà bí ẩn và bao nhiêu sự cố đã diễn ra, mọi thứ đã thay đổi một cách chóng vánh...


Và sau đó 10 năm rất nhiều sự kiện đã thay đổi ở Resident Evil 5 Chris Redfield, một nhân vật chính trong Resident Evil 1 đã rời bỏ S.T.A.R.S mà gia nhập vào B.S.A.A nhằm giải quyết và theo dõi các vụ bùng nổ thứ virut nguy hiểm do tập đoàn Umbrella tạo ra làm biến đổi con người thành những quái vật không còn là con người. Cùng lúc đó, Jill Valentine bạn thân thiết của Chris đã hi sinh trong lúc làm nhiệm vụ tấn công vào sào huyệt của Albert Wesker.
Và chuyện gì sẽ xãy ra tiếp theo?





Resident Evil 5 vẫn với lối chơi đánh đấm vừa hành động vừa kinh dị như những bản RE 4 trở về trước nhưng lần này người chơi sẽ không còn đơn độc chiến đầu như những bản trước mà bây giờ sẽ có thêm đồng đội mới là Chris và Sheva, tuy nhiên người chơi chỉ có thể điều khiển một nhân vật, nhân vật còn lại là do máy, hoặc do người chơi khác điều khiển nếu chơi chế độ online.




Lần này, không còn là cảm giác u tối kinh dị giống độ họa của những bản trước... Bây giờ thiên về hành động, với cảnh sắc đầy nắng và gió của châu phi. Người chơi sẽ được cảm nhận những những thứ có thể nói là tuyệt vời nhất. Ánh nắng chói chang rực, bụi cây rực cháy, bụi cỏ từa lưa... :) Sẽ thực đến nổi người chơi còn không thể nhận ra...




Và cuối cùng Resident Evil 5 Việt Hóa vẫn là tựa game tuyệt vời như xưa, vẫn giữ được vị trí số một trong lòng của game thủ ưa hành động kinh dị việt nam.

2. Link Download Resident Evil 5 Việt Hóa Full Crack : 

https://game.khoan.pro/game-hanh-dong/resident-evil-5-viet-hoa.html

List game hay khác mà bạn không thể bỏ qua : 
TAG