[ Fshare | 4Share ] Ori and the Blind Forest Việt Hóa


1. Giới thiệu Ori and the Blind Forest Việt Hóa : 

Cốt truyện chính của game cho bạn vào vai nhân vật Ori, một linh hồn bé nhỏ được sinh từ Spirit Tree – Cây nguồn sống, cũng là vị thần bảo vệ toàn bộ cánh rừng rộng lớn tách biệt khỏi một thế giới tăm tối bên ngoài.


Vào một đêm mưa bão lớn chưa từng có, Ori bé nhỏ bị từng đợt gió đưa đẩy tới một khu vực cách rất xa Spirit Tree. Linh hồn này được Naru – một sinh vật sống trong rừng với cái bụng to và dáng đi rất giống một chú gấu tìm thấy và nuôi dưỡng. Trải qua một thời gian dài bên nhau, tình cảm của Ori và Naru càng ngày càng bền chặt như máu mủ ruột thịt.


Cuộc sống của 2 mẹ con Naru rất hạnh phúc cho đến khi Spirit Tree không hiểu vì một lý do gì đó mất dần khả năng bảo vệ khu rừng. Cánh rừng nơi Ori sinh sống bỗng chốc tàn lụi và bị bầy quái thù từ bên ngoài xâm nhập, chúng đi tới đâu khu rừng tăm tối tới đó. Cho tới một ngày, toàn bộ cánh rừng trở thành một khu rừng mù – the blind forest.


Cũng trong lúc đó, Spirit Tree “chút hơi thở cuối cùng” sau khi không thể ngăn cản được các thế lực đen tối tới xâm chiếm. Cánh rừng đã gần như bị bầy quái thú nuốt trọn. Bằng chút sức lực còn sót lại, Thần Rừng đã truyền toàn bộ linh khí đi tất cả các hướng mong sao những sinh vật như Ori có thể nhận được và quay trở lại cứu lấy khu rừng. Hầu hết các sinh vật đã không thể nhận được nguồn năng lượng cuối cùng đó, may mắn sao vẫn còn có Ori.


Điểm đầu tiên của cốt truyện mà bất cứ game thủ nào cũng có thể nhận ra là dễ nắm bắt đủ để truyền tải những giá trị cuộc sống vào game. Vẫn luôn có những nhân vật phản diện trong game nhưng cách dẫn dắt khiến người chơi nhận ra ngay, mọi thứ không hề xấu như bạn tưởng tượng. Nhân vật Ori được khắc họa bởi sự vị tha và một niềm tin mãnh liệt về ngày hồi sinh của khu rừng. Điểm thứ hai là việc nhà sản xuất đã khéo léo lồng ghép tình` mẫu tử vào game. Dù tốt hay xấu nhưng đó vẫn là thứ thiêng liêng nhất bất kể ở thế giới nào. Phần tiếp theo của câu chuyện, tôi sẽ để cho các bạn tự trải nghiệm. Những bất ngờ mới sẽ chỉ được khám phá khi game thủ thực sự nhập tâm vào tựa game.


2. Link Tải Ori and the Blind Forest Việt Hóa : 

Hỗ Trợ:Windows OS
Đánh giá:10/10
Phiên BảnFinal
Kích Thước:4.39 Gb
Lượt Tải:48 lượt

  • Video hướng dẫn cài đặt - Pass là: ORIGTV : 



TAG